TÌM HIỂU ĐẠI HỌC HÀNG ĐẦU SINGAPORE

TÌM HIỂU ĐẠI HỌC HÀNG ĐẦU SINGAPORE

Theo bảng xếp hạng của Times Higher Education, Singapore đứng đầu bảng xếp hạng trường đại học tốt nhất châu Á và là quốc gia có hệ thống giáo dục tốt nhất đứng thứ 3 thế giới. Cùng với môi trường trong lành, văn minh và hiện đại, Singapore hứa hẹn là điểm đến lý tưởng dành cho các bạn học sinh, sinh viên. Vì thế lựa chọn học tập trong các trường ĐH tốt tại Singapore là mục tiêu hàng đầu của nhiều sinh viên quốc tế du học Singapore. Cùng MAX - Education tìm hiểu chi tiết về các trường Đại học hàng đầu ở Singapore qua bài viết này nhé!


Đại học Quốc gia Singapore (NUS)

Đại học Quốc gia Singapore (NUS) là một trường đào tạo đa ngành nhưng đặc biệt có thế mạnh ở lĩnh vực y tế. NUS cũng được giới chuyên gia đánh giá là một trong những đại học đào tạo tốt nhất không chỉ ở châu Á mà còn trên thế giới. Cụ thể, trong bảng xếp hạng QS trường đứng thứ 12 trên thế giới và đứng thứ 1 tại châu Á về chất lượng giáo dục.

Xem thêm: Bí Quyết Trao Tay - Săn Ngay Học Bổng ASEAN/ A*STAR Từ Singapore?


Đại học công nghệ Nanyang (NTU)

Đại học công nghệ Nanyang vinh dự đứng thứ hạng 13 trên thế giới và hạng 3 châu Á, NTU luôn được xếp hạng cao ở các ngành liên quan đến kĩ thuật, xây dựng. Với lịch sử hình thành hơn 60 năm (kể từ năm 1955), trường hiện là một trong những trường đại học Công nghệ hàng đầu tại châu Á và thu hút nhiều du học sinh quốc tế theo học mỗi năm. 

Đại học công nghệ và thiết kế (SUTD)

Nếu bạn đang muốn tìm một ngôi trường có thế mạnh về công nghệ, thiết kế và có trang thiết bị hiện đại hàng đầu thì đây là một sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn. SUTD là ngôi trường được phát triển dựa trên sự hợp tác giữa Viện Công nghệ Massachusetts (Mỹ) và Đại học Zhejiang (Trung Quốc) nhằm đem đến một môi trường học tập đa dạng, phong phú về chuyên ngành cũng như chất lượng đào tạo bậc nhất.

Khám phá ngay: Khám phá những nét đặc sắc trong văn hóa Singapore

>>> Xem thêm: 
5 Đồ Vật "Bất Ly Thân" Của Du Học Sinh Singapore 
Du học Singapore - Lựa chọn nào cho học sinh Việt Nam

Đại học Quản lí Singapore (SMU)

Là một ngôi trường chuyên đào tạo và nghiên cứu đa ngành, đặc biệt là các vấn đề của châu Á, SMU đã tạo nên điểm khác biệt so với các trường khác là sỉ số sinh viên trong một lớp rất ít. Bên cạnh đó, trường còn đề cao sự tương tác giữa sinh viên với giảng viên chứ không chỉ là lý thuyết đơn thuần.



                ĐĂNG KÝ TƯ VẤN

NHỮNG LỖI THƯỜNG GẶP KHI TỰ LÀM HỒ SƠ "SĂN HỌC BỔNG"