Tổng hợp tất cả Bí kíp trên hành trình du học cùng thầy giáo Max

Chìa khoá 01: Nâng cao năng lực học thuật

Tập làm quen với những kiến thức và phương pháp học tập các môn học theo chương trình trung học Mỹ/Singapore/Anh… sẽ trở thành lợi thế cạnh tranh để các bạn học sinh không bỡ ngỡ với môi trường học tập quốc tế.

Tại Max Education, thầy giáo Max là một “chuyên gia” trong rất nhiều môn học như: Toán, Văn, Anh, Khoa học… giảng dạy theo chương trình Mỹ/Singapore/Anh….

 

Chìa khoá 02: Chinh phục các chứng chỉ quốc tế SSAT/SAT/IB/AP/A-LEVEL

Các bài test chuẩn hóa quốc tế luôn đóng một vai trò quan trọng trong việc chứng minh năng lực học thuật của du học sinh. Vì thế, nếu bạn đang đặt quyết tâm đạt các cột mốc như IELTS 8.0+, TOEFL 100+, SAT 1,400+, etc. hay đang phải đối đầu với các bài thi IB, AP ở các môn khó nhằn như Calculus, Economics, Literature, etc., hãy ghé thầy MAX để cùng chuẩn bị một cách tốt nhất nhé.

 

Chìa khoá 03: Xác định tính cách và nhóm ngành nghề phù hợp

Xác định tính cách và nhóm ngành nghề phù hợp:

Thầy MAX đã xây dựng hai lộ trình Hướng nghiệp (Career Orientation) và Khám phá nghề nghiệp (Career Exploration) dành cho HS cấp 2, 3 với 4 trụ cột quan trọng như sau: (a) sử dụng các phương pháp đánh giá khoa học (về tâm lý học, hành vi học, xu hướng tính cách, etc.), (b) trải nghiệm nghề nghiệp thực tế cùng chuyên gia và doanh nghiệp, (c) phát triển kỹ năng & tố chất chuyên biệt của nghề, và (d) làm dự án chuyên ngành.

 

Chìa khoá 04: Chuẩn bị hồ sơ và xây dựng chiến lược nộp đơn vào các trường

Chuẩn bị hồ sơ và xây dựng chiến lược nộp đơn vào các trường:

Săn học bổng vào những trường Đại học & Trung học hàng đầu thế giới luôn là một hành trình đầy thử thách và cần sự chuẩn bị lâu dài. Nếu như bạn tìm kiếm 1 người cố vấn giàu kinh nghiệm đồng hanh cùng bạn trong 1-2 năm cuối cấp 3 và có một lộ trình "cá nhân hóa 100%" cho chính bạn, bạn hãy inbox ngay thầy MAX nhé. Thầy MAX tự hào đã huấn luyện thành công cho hành chục bạn trẻ vào các ĐH như Berkeley, UCLA, Stanford, MIT, NUS, Cambridge, etc.

 

Chìa khoá 05: Chuẩn bị kĩ năng học tập và sinh sống tại môi trường quốc tế

Chuẩn bị kĩ năng học tập và sinh sống tại môi trường quốc tế:

Những năm tháng đầu tiên tại nước ngoài luôn là một thử thách cho các bạn trẻ. Thầy MAX đã xây dựng một hành trình chuẩn bị toàn diện từ học thuật, tâm lý, kỹ năng, tài chính cá nhân, phát triển nhân cách, hòa nhập văn hóa, và phát triển nghề nghiệp cho các bạn HS cấp 3 hoặc SV Đại học. Hãy để trải nghiệm du học của bạn hoàn hảo nhất với sự hỗ trợ của thầy MAX!

 

Chìa khoá 06: Lựa chọn những người mentor, người đồng hành tin cậy trên hành trình du học

Tại MAX, thầy cô không chỉ là người trang bị cho bạn kiến thức và kỹ năng, mà quan trọng hơn cả họ là những "role model", những người đi trước thành công, và đặc biệt là những người sẽ giúp bạn chuẩn bị và phát triển 1 cách toàn diện. Thầy cô tại MAX tốt nghiệp từ những ĐH hàng đầu thế giới, như Harvard, Stanford, UPenn, Cornell, Cambridge, LSE, NUS, Melbourne, etc.


Chia sẻ

5 Đồ vật "bất ly thân" của du học sinh Singapore