🎓 𝗦𝗲𝗻𝗱-𝗼𝗳𝗳 𝗽𝗮𝗿𝘁𝘆 𝟮𝟬𝟮𝟮 🎓
Nhằm đánh dấu một hành trình đầy kỉ niệm tại MAX Education và chuẩn bị cho một bước ngoặt lớn sắp tới đầy thử thách cho các bạn học viên ưu tú khóa 𝗔𝗰𝗮𝗱𝗲𝗺𝗶𝗰 𝗚𝘂𝗮𝗿𝗱𝗶𝗮𝗻 𝟮𝟭-𝟮𝟮

Thời gian ôn thi lấy học bổng là quãng thời gian vô cùng áp lực và vất vả. Tuy vậy, đây vẫn là quãng thời gian đáng nhớ nhất. Bởi lẽ, lúc này mỗi cá nhân như đang bước nửa chân qua cánh cửa mang tên tự lập - trưởng thành, chúng ta bắt đầu nhận ra thành công không tự nhiên mà có, mà nó là kết quả của sự nỗ lực hết mình, và rằng hiện tại phải chăm chỉ thì mới đạt được mục tiêu của tương lai.

 

Và để khép lại một chặng đường đồng hành và đánh dấu những nỗ lực hết mình cho hoài bão, vào Thứ 7, ngày 11/06, MAX dành tặng riêng một buổi tiệc trà chiều thân mật cho các bạn học viên ưu tú khóa Academic Guardian 21-22.

MAX hi vọng khi nhìn lại quãng thời gian rực rỡ này, chúng ta mới thấy chính mình đã nhiệt huyết, máu lửa đến thế nào, đã nỗ lực và cố gắng hết mình trong sự bao bọc của gia đình, và sự sát cánh của thầy cô ra sao. Và .. nếu một ngày phải nhìn lại cuốn sách cuộc đời của chính mình, chắc hẳn chương "Ôn luyện học bổng cùng MAX" sẽ là phần để lại nhiều xúc cảm nhất.

Chúc các bạn thành công và tự tin bước trên con đường mình đã chọn, và hãy tận hưởng những xúc cảm và nỗ lực hết sức của mình để không phải nuối tiếc nhé.

MAX Education sẽ luôn đồng hành cùng bạn 💖

Đi du học, đâu là thời điểm "vàng"?