Du học hè Úc 2023: Điều kiện, chi phí du học hè

Du học hè Úc 2023: Điều kiện, chi phí du học hè

Du học hè Úc là một trong những chương trình ngắn hạn được tổ chức hằng năm dành cho các bạn học sinh trong độ tuổi từ 10 - 17 tuổi. Chương trình được tổ chức nhằm mục đích giúp các bạn trẻ sớm trải nghiệm môi trường học tập tại Úc, nâng cao kỹ năng tiếng Anh và được tiếp xúc với nhiều bạn bè cùng chang lứa trên toàn thế giới.

Vậy các bạn cần chuẩn bị gì cho kỳ học hè tại Úc? Ngân sách du học hè Úc là bao nhiêu? Điều kiện tham gia du học hè Úc là như thế nào? Hãy cùng MAX Education đi tìm lời giải đáp thông qua bài viết bên dưới nhé!

I. Những lợi ích tuyệt vời khi du học hè Úc

Chương trình du học hè tại Úc chính là cơ hội để các bạn có thể trải nghiệm, tiếp xúc sớm với môi trường tại Úc, ngoài ra chương trình này còn mang đến rất nhiều lợi ích khác. Hãy cùng tìm hiểu các lợi ích khi tham gia du học hè tại Úc nhé.

1. Khám phá, trải nghiệm sớm tại Úc

Các chương trình du học hè tại Úc thường không được tổ chức trong một thời gian dài, tuy nhiên đây là cơ hội cho những du học sinh được vui chơi và khám phá nền văn hóa tại Úc. Một số địa danh nổi tiếng các bạn du học sinh có thể khám phá như: Bảo tàng Melbourne, sở thú Werribee, sân vận động MCG, trung tâm chính trị văn hóa Canberra, nhà hát Opera Sydney,…

Đặc biệt, các bạn du học sinh còn có cơ hội tham quan các trường đại học danh giá tại Úc như: Đại học Melbourne, Đại học Sydney.

Du học hè Úc

2. Trau dồi, phát triển khả năng học tiếng Anh

Các chương trình du học hè tại Úc được thiết kế rất linh hoạt. Tại đây các bạn du học sinh sẽ có cơ hội giao lưu tiếng Anh trong suốt quá trình học tập và sinh hoat. Đây là cơ hội để các bạn thu thập kiến thức và rèn luyện kỹ năng của mình một cách tư duy một cách tự nhiên nhất. Bằng cách sử dụng các phương pháp học chủ động cùng việc rèn luyện tư duy phân tích, phản biện giúp các bạn học sinh có thể làm quen với khóa học dài hạn hơn trong tương lai.

Một số kỹ năng khác như làm việc nhóm, thuyết trình, kỹ năng quản lý lãnh đạo, kỹ năng tương tác và đưa ra quyết định cũng sẽ được đan xen vào các chương trình giảng dạy trong khóa du học hè tại Úc.

Xem thêm: Bí quyết chinh phục visa 200 Úc mới nhất

3. Tăng khả năng tự tin giao tiếp với bạn bè quốc tế

Chương trình du học hè Úc chính là nơi giao thoa văn hóa giữa các quốc gia trên thế giới. Mỗi bạn du học sinh sẽ mang bản sắc, cá tính của dân tộc của mình. Giao lưu với bạn bè đến từ các quốc gia trên khắp thế giới sẽ giúp bạn bạn trẻ có thêm phần tự tin trong giao tiếp và học hỏi thêm nhiều kiến thức bổ ích.

Ngoài ra, việc được tiếp xúc với nhiều nền văn hóa trên thế giới phần nào sẽ giúp các bạn có thêm những trải nghiệm và giảm được khả năng bị shock văn hóa khi tham gia các khóa du học dài hạn trong tương lai.

4. Nâng cao kỹ năng tự lập

Lựa chọn du học hè tại Úc chính là điều kiện tuyệt vời để các bạn du học sinh nhỏ có thể làm quen với cuộc sống tự lập và trưởng thành. Từ đó, các bạn sẽ có thêm định hướng và cách xử lính những tình huống khác nhau khi tham gia du học trong tương lai.

Đây là cơ hội tuyệt vời để các bạn trẻ được sinh sống, học tập và trải nghiệm môi trường du học từ khi còn nhỏ. Khoảng thời gian du học hè chính là nền tảng để các bạn học sinh có định hướng rõ ràng và đúng đắn cho lộ trình tương lai của mình.

Du học hè Úc

II. Đối tượng tham gia du học hè Úc

Các chương trình du học hè tại Úc chủ yếu muốn tạo cơ hội cho học sinh muốn tham gia trải nghiệm sớm tại nước sở tại. Chính vì vậy các yêu cầu để tham gia du học hè tại Úc cũng không quá khó như tham gia du học dài hạn. Tuy nhiên các bạn cần phải thỏa mãn một số tiêu chí như sau:

  • Nằm trong độ tuổi từ 10 - 17 tuổi
  • Đảm bảo đủ sức khỏe để tham gia đúng lịch trình
  • Có vốn giao tiếp tiếng Anh cơ bản
  • Có đủ ngân sách để tham gia du học hè

III. Chi phí du học hè Úc

Chương trình du học hè Úc dao động trong khoảng từ: 55 triệu VNĐ đến 240 triệu VNĐ.

Chi phí du học hè sẽ thay đổi dựa vào chương trình học của các bạn du học sinh. Có 4 chương trình du học dành cho các bạn là: 2 tuần, 3 tuần, 4 tuần hoặc 8 tuần. Trung bình chi phí cho từng chương trình như sau:

  • 2 tuần: 95 triệu VNĐ
  • 3 tuần: 104 triệu VNĐ
  • 4 tuần: 130 triệu VNĐ
  • 8 Tuần: 240 triệu VNĐ

Nội dung chương trìnhChi phí tham khảo
Tiếng Anh + Ở nhà dân bản địa + Giải trí6,000 - 8,000 AUD trọn gói (95 - 130 triệu VNĐ)
Tiếng Anh + Giải trí (không ở nhà dân bản xứ)5,000 - 6,000 AUD, tiền ở homestay được tính riêng (80 - 95 triệu VNĐ)
Tiếng Anh + Giải trí (không có hoạt động, phần lớn thời gian là học Tiếng Anh, tham quan vào cuối tuần)3500 - 6000 AUD (55 triệu - 95 triệu VNĐ)


Lưu ý về các khoản tiền được tính trong chi phí du học hè:

  • Chi phí trên bao gồm: Học phí, tiền công chứng, dịch thuật giấy tờ, phí làm visa, tham gia các địa danh nổi tiếng, đưa đón ở sân bay và các địa điểm khác trong lịch trình…
  • Ngoài ra, các bạn du học sinh trẻ nên chuẩn bị cho một một số tiền để dự phòng cho các khoản phát sinh như mua sắm, đi lại ngoài chương trình du học.

Tham khảo ngay: 

Tổng hợp chi phí du học Úc 2022 - 2023
Hướng dẫn chứng minh tài chính du học Úc mới nhất

Các bạn có thể tiết kiệm được một khoản tiền nhỏ nếu có người thân sinh sống tại Úc. Đặc biệt đối với các bạn du học sinh đạt học bổng Úc khi du học hè sẽ có thể giảm được chi phí du học đáng kể.

IV. Kết luận

Có thể thấy được du học hè Úc là chương trình rất bổ ích mà các bạn trẻ đặc biệt là những bạn đang có ý định sẽ tham gia các khóa du học dài hạn trong tương lai nên tham gia.

Với kinh nghiệm nhiều năm cố vấn du học, MAX Education tự hào mang đến cho các bạn du học sinh các chương trình du học hè Úc hấp dẫn nhất. Đây là những chương trình sẽ giúp các bạn được trải nghiệm, được khám phá thế giới từ sớm. Hãy liên hệ ngay với MAX Education để được tư vấn miễn phí nhé!

                ĐĂNG KÝ TƯ VẤN

Tổng hợp các thông tin cần biết khi du học Anh