Thật tuyệt vời khi có một người cố vấn du học (Admissions Coach)

Hậu quả của đại dịch Covid đã làm dấy lên nhiều lo ngại đối với quý vị phụ huynh dự định cho con đi du học trong năm nay. Qúy vị phụ huynh lo lắng cho sức khỏe của con nếu đi du học trong năm nay, không biết nên cho con đi du học ở khu vực nào để đảm bảo sự an toàn. Sự thay đổi về tài chính của gia đình, học phí và chi phí sinh hoạt ở nước ngoài thì nên phân bố nguồn lực như thế nào cho phù hợp. Cách thức nộp đơn dự tuyển vào các trường đại học ở nước ngoài cũng có sự thay đổi về hình thức phỏng vấn từ offline chuyển thành online thì các bạn nhỏ nên chuẩn bị như thế nào để tối ưu kết quả?

Vì thế, trong tình hình khó khăn hiện tại, rất cần thiết cho mỗi bạn nhỏ có một người Admissions Coach:

Tìm hiểu thêm

    Trong thời điểm hiện tại, việc hoãn lại thời gian du học là thời điểm hiệu quả để các bạn nhỏ rà soát lại năng lực, hoàn thiện hóa bộ hồ sơ dự tuyển, bổ sung các kiến thức, kỹ năng cần thiết cho quá trình du học. Do đó, Admissions Coach sẽ giúp các bạn nhỏ nhìn lại những điểm mạnh, điểm yếu trong bộ hồ sơ dự tuyển và khả năng của các bạn nhằm tận dụng thời điểm này để hoàn thiện những thiếu sót.

    Hình thức dự tuyển vào trường cũng có những thay đổi do ảnh hưởng của đại dịch. Đó là hình thức phỏng vấn chuyển từ trực tiếp sang online, các bạn nhỏ cần được sự hỗ trợ để phần phỏng vấn online được hoàn thiện nhất. Bên cạnh đó, việc phỏng vấn online hạn chế sẽ nâng tầm quan trọng của bài luận văn. Vì thế các bạn nhỏ rất cần người hỗ trợ để có thể mô tả về bản thân mình một cách xuất sắc nhất trong bài luận văn.

    Việc lựa chọn nơi học, nơi ở, phân bổ nguồn lực kinh tế khi du học trong thời dịch vô cùng quan trọng. Admissions coach sẽ giúp đưa ra lời khuyên nên đi du học ở đâu, ăn ở như thế nào trong quá trình du học. Từ đó, giúp cho quý vị phụ huynh an tâm hơn trong việc lên kế hoạch cho con đi du học trong mùa dịch.

Tất cả đội ngũ coach của chương trình ACADEMIC GUARDIAN đã sẵn sàng để đồng hành cùng các bạn nhỏ trong quá trình du học. ACADEMIC GUARDIAN - một chương trình được thiết kế dưới dạng coaching 1-1 hỗ trợ tư vấn, giúp quý vị phụ huynh và các bạn nhỏ tối ưu hóa năng lực, vẽ ra con đường cụ thể để đạt được giấc mơ du học.

Trong chương trình, các bạn nhỏ sẽ được hỗ trợ trải nghiệm nghề nghiệp để được có được những góc nhìn đúng đắn về nghề nghiệp tương lai. Nhanh tay liên hệ với thầy MAX để biết thêm thông tin về chương trình bạn nhé!

Xem thêm: 

Chia sẻ

Tổng hợp tất cả Bí kíp trên hành trình du học cùng thầy giáo Max