Cùng nhìn lại sự kiện tiệc Send-off 2022 Của MAX Education
TUỔI TRẺ AI CŨNG MANG TRONG MÌNH NHIỀU HOÀI BÃO, ẤP Ủ NHIỀU ƯỚC MƠ, NUÔI DƯỠNG NHIỀU HI VỌNG…. 

Trái tim của tuổi trẻ đã mở mang theo đó là những xúc cảm sau một quá trình tích lũy kinh nghiệm cho bản thân. Tháng 6 trôi qua với thước phim chia ly đầy cảm xúc. Buổi tiệc chia tay học viên khóa Academic Guardian 21-22 diễn ra trong không khí ấm cúng, thân mật và đầy lưu luyến nhưng không kém phần vui vẻ, sôi động của tình bạn và tình thầy trò. Hơn 50 con người, 50 cảm xúc riêng biệt nhưng dường như trái tim của chúng ta giao nhau tại một điểm đó là mái nhà thân thương mang tên MAX Education.

Ở đây mỗi khoảng khắc của chúng ta sẽ mãi được tỏa sáng với những cố gắng, nỗ lực không ngừng nghỉ của bản thân trên con đường chạm đến ước mơ, chúng ta đã nhiệt huyết, đã chăm chỉ đến thế nào trong sự bao bọc của gia đình, và sự sát cánh của thầy cô. Và … bạn biết không? Nếu một ngày phải nhìn lại thước phim của cuộc đời mình, chắc hẳn những kí ức khi "Ôn luyện học bổng cùng MAX" sẽ là kỉ niệm để lại nhiều xúc cảm trọn vẹn nhất bởi lẽ chỉ khi ở đó có bạn sẽ thấy được những nỗ lực từ gia đình, thầy cô và hơn hết chính là những cố gắng của bản thân mình. Và sau này khi bạn bước chân đến những vùng đất mới, ngoảnh đầu lại, MAX Education sẽ mãi là niềm tự hào để bạn kiến tạo những ước mơ và mở ra cho bản thân một cuộc sống như mong muốn.
 
 MAX Education sẽ luôn đồng hành cùng bạn ở mọi thước phim đẹp đẽ nhất của cuộc đời.


🎓 𝗦𝗲𝗻𝗱-𝗼𝗳𝗳 𝗽𝗮𝗿𝘁𝘆 𝟮𝟬𝟮𝟮 🎓
Nhằm đánh dấu một hành trình đầy kỉ niệm tại MAX Education và chuẩn bị cho một bước ngoặt lớn sắp tới đầy thử thách cho các bạn học viên ưu tú khóa 𝗔𝗰𝗮𝗱𝗲𝗺𝗶𝗰 𝗚𝘂𝗮𝗿𝗱𝗶𝗮𝗻 𝟮𝟭-𝟮𝟮