SUMMER INTERNSHIP 2023

KIẾN TẠO TƯƠNG LAI CÙNG DOANH NGHIỆP

Nhắc Chương trình thực tập hè - "Summer Internship 2023" tại các doanh nghiệp do MAX Education tổ chức là cơ hội đặc biệt để các bạn học viên có thể tận dụng thời gian nghỉ hè để trải nghiệm và cọ xát trong môi trường làm việc chuyên nghiệp và thực tế. Không chỉ giới hạn ở lĩnh vực kinh doanh và truyền thông, MAX Education còn tạo điều kiện cho các bạn giao lưu và kết nối với 8 lĩnh vực khác như y tế, giáo dục, tài chính, khoa học tự nhiên,...

Khác với chương trình dành cho các bạn sinh viên Đại học - Chương trình thực tập này được thiết kế dành riêng cho các bạn học viên của MAX Education hiện đang học cấp Trung học từ lớp 9 đến lớp 12. Vì vậy, chương trình "Summer Internship 2023" đã thu hút về sự quan tâm của:

20
 Học viên tham gia thực tập
10
 Đơn vị/ tổ chức hỗ trợ thực tập


Trong thời gian 12 giờ thực tập tại các doanh nghiệp, các học viên đã được hướng dẫn bởi các chuyên gia và những người có kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực. Họ đã chia sẻ những kiến thức chuyên môn, kỹ năng mềm và cả những lời khuyên quý báu về cách làm việc, giao tiếp trong môi trường chuyên nghiệp, tư duy phản biện và quản lý thời gian hiệu quả.

Chương trình "Summer Internship 2023" không chỉ là nơi giúp các bạn học viên nắm vững kiến thức học được trên giảng đường, xây dựng hồ sơ cá nhân mà còn giúp các bạn phát triển kỹ năng sống và ghi dấu ấn đáng kể trong sự nghiệp học tập và sự nghiệp tương lai.

Mỗi đơn vị hỗ trợ thực tập đều đóng góp một phần quan trọng cho thành công của chương trình. MAX Education xin gửi lời cảm ơn chân thành đến các doanh nghiệp đã tạo môi trường học tập tích cực, chủ động và cung cấp cơ hội thực hành trực tiếp cho các bạn học viên. Các doanh nghiệp không chỉ là nơi thực tập mà còn là nơi giúp các bạn định hình được sở thích, năng khiếu, định hướng nghề nghiệp và tạo dựng các mối quan hệ cho hành trình phía trước.

MAX Education tin rằng chương trình thực tập hè "Summer Internship 2023" đã mang lại nhiều kết quả tích cực cho các bạn học viên. Sự kết hợp giữa kiến thức bổ ích và kinh nghiệm thực tế từ các doanh nghiệp đã tạo nên một môi trường học tập thú vị và trực quan sinh động. Mong rằng trong chương trình "Summer Internship" những năm tiếp theo sẽ nhận được sự ủng hộ và hỗ trợ từ các học viên và các đơn vị tổ chức để có thể lan toả giá trị ý nghĩa của chương trình, hướng đến một thế hệ trẻ tài năng, độc lập và sáng tạo.

 

Các trường đại học ở Melbourne - Úc thuộc TOP thế giới