Chỉ với 3 Ứng dụng của GOOGLE - Ngồi yên trong nhà vẫn được du lịch khắp 5 Châu

 Vì Cô Vy mà giờ ai cũng bị "kẹt trong nhà", mùa này du lịch thì chỉ có đi từ phòng ngủ ra bếp ăn là đã xa.

Nhưng không sao, Thầy giáo MAX sẽ giới thiệu ngay cho các bạn 3 ỨNG DỤNG cực kỳ thú vị từ GOOGLE, giúp bạn chu du từ các bảo tàng lớn ở Châu Âu, đến các hang động bí mật trong Vườn quốc gia Mỹ và thậm chí bay ra ngoài Vũ trụ để ghé trạm đáp mặt trăng của NASA.

Tìm hiểu thêm

Đi từ trong ra ngoài trái đất, ngay trên bàn học của bạn

CÙNG GOOGLE ĐI KHÁM PHÁ THẾ GIỚI NÀO!


Google Earth: https://www.google.com/earth/

Khám phá trái đất bằng bản đồ 3D và các hình ảnh và thông tin chân thật về các địa danh, thành phố nổi tiếng thế giới. Google Earth cũng có rất nhiều tour du lịch online miễn phí. Thầy thấy dùng ứng dụng này mà học các từ vựng về du lịch, văn hóa nước khác thì "chuẩn không cần chỉnh"

 

Google Art and Culture: https://artsandculture.google.com/

Tham quan các bảo tàng, những địa điểm văn hóa và xem các tác phẩm nổi tiếng từ tranh ảnh, điệu nhảy cổ truyền, nhạc kịch; các trưng bày khảo cổ như xương khủng long,... với thông tin, hình ảnh, video cực kỳ chi tiết. Google Art and Culture còn rất nhiều minigame và hoạt động miễn phí trên website giúp bạn vừa học vừa chơi cực kỳ thú vị. Một trong những hoạt động thầy MAX thích nhất là selfie khi đang tạo dáng giống các bức tranh nổi tiếng.

 

Google Sky: https://www.google.com/sky/

Tổng hợp các hình ảnh từ kính viễn vọng Hubble của NASA, Google Sky giúp bạn khám phá các hành tinh, thiên hà "hàng xóm" với Trái đất chúng ta. Ngoài ra còn có thể kết hợp với ứng dụng Google Sky Map để xem ngay tại vị trí mình đang đứng có các tinh vân, chòm sao nào đang ở trên đầu, hay chỉ cho bạn nhìn hướng nào để nhìn thấy chòm sao mong muốn! Mấy hôm nay trời trong, tối nay có bạn nào xem thử có tìm được chòm sao nào không nhé

Từ nay chôn chân ở nhà chống dịch cũng đi khắp thế giới học vô số cái hay rồi đúng không các bạn? Có ai muốn cùng Thầy MAX đi xem thử trên mặt trăng trông ra sao không nè?

Chia sẻ


10 Lời khuyên cho các bạn du học sinh Việt Nam tại nước ngoài